เพิ่มโอกาส การเติบโตธุรกิจ Startup กับ StarWork Coworking & Office space

สาระความรู้

เนื่องจากปัจจุบัน กลุ่มธุรกิจ Startup เกิดขึ้นมากมายและส่วนใหญ่เป็นธุรกิจที่เกิดกับคนรุ่นใหม่ สำนักงานให้เช่า (Serviced office) ที่มาพร้อมกับห้องประชุม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถรองรับการทำงาน ให้ความสะดวกสบาย จึงเป็นสิ่งที่กลุ่มธุรกิจ Startup มองหา และมีความต้องการ  เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของการประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การทำงานได้เป็นอย่างดี สำนักงานให้เช่า (Serviced office) จึงเป็นตัวเลือกที่ดีของกลุ่มธุรกิจ Startup จะมีข้อดีอะไรบ้างนั้นมาดู 4 ข้อที่ดีสำนักงานให้เช่า ตอบโจทย์ธุรกิจ Startup

1. เลือกขนาดได้หลากหลาย พร้อมใช้งานได้ทันที 

StarWork Coworking & Office space เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทำธุรกิจ Startup ตกแต่งพร้อมใช้ทำงานได้ทันที มีมุมพักผ่อน มุมเล่นเกมส์อีกทั้ง ยังสามารถเลือกเช่าสำนักงานได้ ตามขนาด จำนวนคนใช้งาน และตามความต้องการของคุณได้ ตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่ มาพร้อมห้องประชุม พื้นที่ส่วนกลาง มุมพักผ่อน ที่จัดไว้เป็นสัดส่วน ให้ความเป็นส่วนตัว รองรับการพูดคุยงานทั้งแบบเป็นทางการ และ แบบสบายๆ

2. จ่ายน้อย แต่ได้มาก (ประหยัดต้นทุน)

สำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจ Startup ควรเลือก สำนักงานให้เช่า (Serviced office) เพราะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และต้นทุนในการทำธุรกิจ สามารถใช้งบประมาณที่มีอยู่จำกัดนำไปต่อยอดธุรกิจได้ในอนาคต คุณสามารถเช่าได้ในระยะสั้น หรือระยะยาวก็ได้  เนื่องจากสำนักงานให้เช่ามีสัญญามีความยืนหยุ่นได้ตามต้องการของผู้เช่า เมื่อในอนาคตบริษัทของเรามีการขยายใหญ่และเติบโตมากขึ้น ก็สามารถขยับขยายได้เสมอ

3. สามารถใช้งบประมาณที่มีอยู่จำกัดนำไปต่อยอดธุรกิจได้ในอนาคต

สำนักงานให้เช่า (Serviced office) อย่าง StarWork Coworking & Office space ผู้เช่า สามารถใช้ที่อยู่จดทะเบียนบริษัท และ จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม อีกทั้งยังสามารถใช้ที่อยู่ระบุในนามบัตร ได้อีกด้วย เป็นบริการเสริมเพื่อช่วยเสริมภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือ และยังเป็นการระบุตัวตนของบริษัท หรือ องค์กร

4. ช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อธุรกิจให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

เมื่อมีการติดต่อธุรกิจ หนึ่งสิ่งที่ลูกค้ามักจะพิจารณาเป็นอันดับแรก คือ ภาพลักษณ์ของบริษัท การเลือกใช้สำนักงานให้เช่า (Serviced office) จึงเป็นสิ่งสำคัญที่มีส่วนช่วยทำให้ลูกค้าที่มาพบเรามั่นใจ เชื่อถือ เป็นการดึงดูดให้คนที่มีความสามารถ ต้องการร่วมงานหรืออยากเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ StarWork Coworking & Office space ยังอยู่ในทำเลใจกลางเมืองอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ แหล่งท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดเชียงใหม่ มีที่จอดรถรองรับ และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นสำนักงานให้เช่า ที่ดีที่สุดของเชียงใหม่เลย เพียงเท่านี้ก็ทำให้มั่นใจได้ว่า ทั้งภาพลักษณ์บริษัท หรือองค์กรของคุณจะได้รับการบริการและการดูแลที่ดี จาก StarWork Coworking & Office space

คลิกอ่านเพิ่มเติม – ข้อดีของสำนักงานให้เช่า

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ (Cookies)

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและนำเสนอ ประสบการณ์คอนเทนต์ที่ดีที่สุดให้กับผู้อ่าน บนของเว็บไซต์เรา www.starworkchiangmai.com โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนตั้งค่าใดๆ ทาง www.starworkchiangmai.com ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา