ยืดหยุ่นธุรกิจกับ StarWork Coworking & Office space

สาระความรู้

ยืดหยุ่นธุรกิจกับ StarWork Coworking & Office space เมื่อพนักงานมากขึ้น เราก็มีพื้นที่ ที่พร้อมรองรับ

สำนักงานให้เช่ามักเป็นตัวเลือกที่ยืดหยุ่น สำหรับธุรกิจที่ต้องการปรับปรุง หรือเพิ่มขนาดสำนักงาน รวมไปถึงเมื่อคุณมีการรับพนักงานในตำแหน่งต่าง ๆ เข้ามาและทำให้ทรัพยากรบุคคลภายในองค์กรมีจำนวนมากขึ้น คุณก็สามารถเพิ่ม หรือลดพื้นที่ใช้งานได้ตามความต้องการ ในขณะที่ไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องบริหารสถานที่ในระยะยาวเลย

StarWork Coworking & Office space เป็นพื้นที่สำนักงานให้เช่า มีให้เลือกทุกขนาด ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีบุคคลากรมากน้อยเพียงใด ทางเราก็สามารถรองรับได้อย่างเต็มที่ สำนักงานให้เช่าของ StarWork Coworking & Office space  มีทั้งหมด 5 ขนาด เลือกได้ตามต้องการ

Small Type (S)

สำนักงานให้เช่าที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีพนักงานไม่เกิน  4 คน ภายในห้องมีโต๊ะ และเก้าอี้ทำงานตามจำนวนการใช้งานสูงสุด , ชั้นวางของ และเครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมายทั้งภายใน และภายนอกห้องทำงาน สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Medium Type (M)

สำนักงานให้เช่าที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีพนักงานไม่เกิน  5 คน ภายในห้องมีโต๊ะ และเก้าอี้ทำงานตามจำนวนการใช้งานสูงสุด, ชั้นวางของ และเครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมายทั้งภายใน และภายนอกห้องทำงาน สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Large Type (L)

สำนักงานให้เช่าที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีพนักงานไม่เกิน 6 คน ภายในห้องมีโต๊ะ และเก้าอี้ทำงานตามจำนวนการใช้งานสูงสุด, ชั้นวางของ, ตู้เก็บของ และเครื่องปรับอากาศ ห้องกว้างขวาง สามารถแบ่งโซนห้องได้อย่างชัดเจน สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Extra Large (XL)

สำนักงานให้เช่าที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีพนักงานไม่เกิน  12 คน ภายในห้องมีโต๊ะขนาดเล็กและขนาดใหญ่ มาพร้อมเก้าอี้ทำงานตามจำนวนการใช้งานสูงสุด, ชั้นวางของ, ตู้เก็บของ และเครื่องปรับอากาศ ห้องกว้างขวาง ไม่แออัด สามารถแบ่งโซนห้องได้อย่างชัดเจน สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Extra Extra Large (XXL)

สำนักงานให้เช่าที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีพนักงานไม่เกิน 15 คน ภายในห้องแบ่งโซนได้อย่างชัดเจน มีโต๊ะเล็กและโต๊ะใหญ่ มาพร้อมเก้าอี้ทำงาน ตามจำนวนการใช้งานสูงสุด, ชั้นวางของ, ตู้เก็บของ, โซฟารับแขก, และเครื่องปรับอากาศ 2 ตัว ห้องกว้างขวาง ไม่แออัด สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สามารถติดต่อสอบถามราคา สำนักงานให้เช่า ได้ทาง :

StarWork Coworking & Office space สำนักงานให้เช่าที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการช่วยเหลือรอบด้าน เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในบริษัทของคุณ และมีพื้นที่รองรับสำหรับทีมทำงานของคุณได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ ยังมีจำนวนพื้นที่พักผ่อน พื้นที่นั่งคุยงาน หรือแม้แต่พื้นที่ Nap room เพื่อให้พนักงาน หรือ ทีม ได้มีพื้นที่ผ่อนคลาย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้มากขึ้น

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ (Cookies)

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและนำเสนอ ประสบการณ์คอนเทนต์ที่ดีที่สุดให้กับผู้อ่าน บนของเว็บไซต์เรา www.starworkchiangmai.com โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนตั้งค่าใดๆ ทาง www.starworkchiangmai.com ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา