จริงหรือไม่? ความคิดสร้างสรรค์ได้ ด้วยสีสันสดใสของเฟอร์นิเจอร์

สาระความรู้

จริงหรือไม่? ความคิดสร้างสรรค์ได้ ด้วยสีสันสดใสของเฟอร์นิเจอร์ หากคุณชอบพื้นที่สีสันสดใส สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai เป็น 1 ในตัวเลือกของคุณ

 

เชื่อว่าบริษัท ออฟฟิศ หรือสำนักงานหลาย ๆ แห่งมักมีการตกแต่งหลากหลายสไตล์ อย่างเช่น สไตล์มินิมอล สไตล์สมัยใหม่ สไตล์ชิค ๆ เพื่อปลุกไฟในการทำงาน โดยจะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไปตามความชอบ ตามฮวงจุ้ย หรือตามความสะดวกสบายของแต่ละบริษัท 

แต่ที่ สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiamgmai เลือกที่จะตกแต่งสำนักงานให้เช่าด้วย “สี” โดยตามหลักทฤษฎีของสี สีที่แตกต่างกันจะส่งผลต่อสมองและอารมณ์ความรู้สึกได้ต่างกัน และช่วยกระตุ้นพนักงานให้รู้สึกตื่นตัวและกระฉับกระเฉง นอกจากนี้ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย

สำนักงานให้เช่าเชียงใหม่ อย่าง StarWork Coworking & Office space จึงออกแบบสำนักงานให้เช่ามีสีสันสดใส ในแต่ละพื้นที่ ทั้งพื้นที่ทำงาน ส่วนกลางและพื้นที่พักผ่อนในยามว่างเพื่อผ่อนคลายสายตา ทั้งโซน Coworking Space โซน Office space โซนส่วนกลางและโซนพื้นที่สีเขียวด้านนอก

 

ยกตัวอย่าง “สี” ส่วนใหญ่ที่  สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiamgmai เลือกใช้

  • สีแดง : สีแห่งพลังงาน ให้ความกระตุ้นแก่ร่างกาย รู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ ตื่นตัวตลอดเวลา เหมือนปลุกไฟในการทำงาน
  • สีฟ้า สีน้ำเงิน : สีแห่งความสงบ กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ช่วยลดบรรยากาศความตึงเครียดจากงาน และในเวลาเดียวกันยังช่วยให้พนักงานมีสมาธิกับงานได้อีกด้วย
  • สีเหลือง : ให้พลังและความสดใส เป็นสีที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้ โดยส่วนใหญ่จะพบได้ในบริษัทด้าน Creative 
  • สีเขียว : ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ เงียบสงบ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทำงานอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

อย่างเช่น : 

โซน Coworking Space & Office space 

โซนส่วนกลาง 

โซนสีเขียวด้านนอก

 

นอกจากนี้ ในทางวิทยาศาสตร์ สีต่าง ๆ ยังสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานได้ อย่างเช่น การเพิ่มความจำ โดยมีผลวิจัยออกมาว่า สามารถช่วยให้การจดจำได้มากขึ้น 80% สีต่าง ๆ จะช่วยเข้าไปกระตุ้นสมองของการทำงาน ช่วยให้เกิดความรู้สึก และเพิ่มการรับรู้ของสมองได้ ทำให้คุณสามารถจดจำข้อมูลนั้นได้เป็นสี

สำหรับข้อดีของสีและการออกแบบดังกล่าว สำนักงานให้เช่าเชียงใหม่ อย่าง StarWork Coworking & Office space มองว่าสีสันช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น นอกจากนี้ การเพิ่มประสิทธิภาพ หรือความคิดสร้างสรรค์ให้มากขึ้น สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space ขอแนะนำว่าลองหาสิ่งของที่มีสีต่าง ๆ มาวางไว้ที่โต๊ะทำงานกันดูนะคะ เพราะจะช่วยกระตุ้นการทำงานให้มีประสิทธิภาพและเพิ่มการจดจำได้มากขึ้นอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai ออกแบบมาเพื่อเสถียรภาพของการทำงานของคุณทุกคน หากสนใจมานั่งทำงานกับเรา ติดต่อที่ 

โทร : 063 441 4239

E-mail : [email protected]

Line@ : @starwork หรือคลิก https://lin.ee/7engn7I

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ (Cookies)

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและนำเสนอ ประสบการณ์คอนเทนต์ที่ดีที่สุดให้กับผู้อ่าน บนของเว็บไซต์เรา www.starworkchiangmai.com โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนตั้งค่าใดๆ ทาง www.starworkchiangmai.com ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา