พื้นที่บริการทุกกิจกรรม ทั้งสังสรรค์ สัมมนาและงาน E-vent

สาระความรู้

สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space ที่เป็นมากกว่าสำนักงานให้เช่า เพราะเรามีพื้นที่บริการทุกกิจกรรม ทั้งสังสรรค์ สัมมนาและงาน E-vent

สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai สถานที่ครอบคลุมการจัดงานทุกประเภท เอาใจผู้จัดงาน E-vent ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น…การจัดงานสัมมนา งานปาร์ตี้ ,งานสร้างเครือข่าย สร้างนวัตกรรมและงานเลี้ยงของบริษัท

ที่ผู้เช่าสามารถออกแบบกิจกรรมของคุณได้เอง โดยมีพื้นที่จัด Event space ของสำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai เป็นผู้ช่วยดูแลจัดสรรพื้นที่และเตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในกิจกรรมของคุณแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่น ๆ  เรียกได้ว่ามาที่เดียว ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋าและด้วยทําเลที่มีศักยภาพ กลางเมือง จึงทําให้เป็น สถานที่จัดงาน ที่เดินทางสะดวกสบายของทุกคน

ที่สำคัญ คุณไม่จําเป็นต้องเป็นสมาชิก StarWork ก็สามารถเข้ามาในสถานที่นี้ได้ โดยแบ่งการจัดกิจกรรมออกเป็น 2 รูปแบบคือ E-vent Space และ Private Space

 

 E-vent Space ที่มาพร้อมอุปกรณ์ขั้นพื้นฐานรองรับครบวงจร

 

พื้นที่จัด E-vent ในพื้นที่ห้องประชุมแบบปิด ของสำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai เหมาะสําหรับผู้ที่มองหาสถานที่จัดกิจกรรมส่วนตัวและในขณะที่พื้นที่จัด E-vent กลางแจ้งของสำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai เหมาะสําหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่กว้างขวางและเป็นธรรมชาติล้อมรอบด้วยต้นไม้และน้ําตก

สามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายและมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อาทิ…

  • อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ภายในงานไม่อับสัญญาณ ติดต่อสื่อสารได้ง่าย
  • TV LED โปรเจคเตอร์และกระดาน
  • HDMI & VGA เชื่อมต่อจอแสดงผลประมวลภาพออกมาให้เราได้ชม ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก
  • อุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ 
  • สามารถเลือกสถานที่ได้ทั้ง indoor และ outdoor

Private Space พร้อมอุปกรณ์ขั้นพื้นฐานรองรับครบวงจร

 

รูปแบบห้องจัดงานแบบส่วนตัวของสำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai สามารถเลือกได้ ตามจํานวนผู้เข้าร่วมงาน มีให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งแบบ Classrooms 20 ท่าน และแบบ Theatre  50 ท่าน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานตลอดทั้งวัน หรือจะลากยาวไปถึงช่วงค่ำก็สามารถจัดได้ และจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ เช่น สัมมนา, workshop, งานแถลงข่าว, ฉาย

หนัง, แสดงสินค้า, Fan meeting หรือแสดงงานศิลปะ

หากคุณได้ใช้บริการพื้นที่จัดงานของ สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai คุณจะได้รับบริการรอบด้านและข้อจำกัดน้อยที่สุด เพื่อลดความซับซ้อนของการใช้พื้นที่ ในบรรยากาศที่น่าจดจำ ราบรื่น ไม่ติดขัดเรื่องอุปกรณ์ต่าง ๆ เพราะเป็นบริการที่มาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ…

  • อุปกรณ์พื้นฐาน Projector
  • Speaker
  • Mic
  • High Speed WIFI
  • Flipchart
  • โต๊ะและเก้าอี้
  • TV LED และ HDMI

ภายในห้องเป็นพื้นที่กว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย แสงธรรมชาติเข้าถึง มีการตกแต่งอย่างดีพร้อมใช้งานได้ทันที และมีพื้นที่จอดรถกว้างขวางรองรับกับแขกที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ สำนักงานให้เช่า StarWork Coworking & Office space Chiangmai ยังมีตัวเลือกหลากหลายตามงบประมาณของคุณ และมีราคาแจ้งผู้เช่าอย่างชัดเจน เพื่อการตัดสินใจของผู้เช่า 

สำนักงานให้เช่าเชียงใหม่ StarWork Coworking & Office space ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ สามารถเดินทางเข้า – ออกได้ง่าย มีพื้นที่จอดรถกว้างขวางรองรับ สะดวกสบายต่อแขกที่มาร่วมงานและผู้ใช้บริการทุกท่าน

ชมเส้นทาง คลิก : https://maps.app.goo.gl/E38uRSVjSMb9jSuq6 

สนใจอยากเช่าสำนักงานให้เช่า หรือเช่าพื้นที่จัดงานสังสรรค์ งาน E-vent สัมมนา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย กับ  StarWork Coworking & Office Space สำนักงานให้เช่าเชียงใหม่ ติดต่อได้ที่นี่ 

โทร : 063 441 4239

E-mail : [email protected]

Line@ : @starwork หรือคลิก  https://lin.ee/7engn7I

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ (Cookies)

www.starworkchiangmai.com ใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและนำเสนอ ประสบการณ์คอนเทนต์ที่ดีที่สุดให้กับผู้อ่าน บนของเว็บไซต์เรา www.starworkchiangmai.com โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนตั้งค่าใดๆ ทาง www.starworkchiangmai.com ถือว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา